Giới thiệu

1.Hồ sơ gia nhập Hiệp hội gồm:

a) Đơn tự nguyện tham gia Hiệp hội (theo mẫu quy định).

b) Bản sao căn cước công dân (đối với cá nhân).

c) Bản sao giấy đăng ký kinh doanh hay quyết định thành lập đơn vị

2.Hội viên sẽ bị xóa tên khỏi danh sách hội viên trong các trường hợp sau:

a) Tự nguyện làm đơn xin ra khỏi Hiệp hội;

b) Vi phạm pháp luật hình sự;

c) Vi phạm nghiêm trọng Điều lệ, quy chế, quy định, quy tắc và các nghị quyết, quyết định của Hiệp hội.

d) Đơn vị bị đình chỉ, chấm dứt hoạt động hay phá sản.

đ) Hoạt động trái với mục đích của Hiệp hội, gây tổn hại đến uy tín hay tài chính của Hiệp hội.

e) Hội viên không đóng hội phí 01 (một) năm hoặc không tham gia sinh hoạt 02 (hai) lần liên tục mà không có lý do chính đáng.

g) Quyền và nghĩa vụ của hội viên chấm dứt sau khi Thường vụ Hiệp hội ra quyết định xóa tên khỏi danh sách Hội viên và thông báo cho các hội viên biết.

h). Khi bị xóa tên khỏi danh sách, hội viên không được nhận lại tiền hội phí và các khoản tiền đóng góp khác cho Hiệp hội.

3.Ban Thường vụ Hiệp hội quyết định việc kết nạp hội viên, thủ tục đưa hội viên ra khỏi danh sách Hiệp hội.

4. Hội phí áp dụng từ năm 2025 (theo quy định tại quyết định số 04/QĐ-QAFASEP ngày 15/04/2025 của Hiệp hội)

– Chủ tịch Hiệp hội: 5.000.000 đồng/người/năm;

– Ủy viên BCH Hiệp hội: 2.000.000 đồng/người/năm;

– Thành viên: 1.500.000 đồng/người/năm;